So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Giá thang cáp sơn tĩnh điện phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Ngày đăng : 09:33:10 06-12-2017
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất thang cáp sơn tĩnh điện nhưng khảo sát qua một số công ty thì giá cả rất khác nhau. Lý do gì tạo nên sự khác nhau đó? Bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một số lý do chính để quý khách hàng tham khảo.
1. Kích thước

     Kích thước thang cáp tuỳ thuộc vào vị trí lắp đặt của từng công trình, khi tìm hiểu giá nên lưu ý về kích thước thang cáp như sau:
    Xác định rõ chiều cao, chiều rộng thang cáp: 
    Chẳng hạn như bạn muốn đi tìm hiểu giá thang cáp 400, nhưng thang cáp 400 lại có rất nhiều loại như: thang cáp KT 400x50, KT 400x100, KT 400x150….Và như vậy cần phải xác định rõ 2 yếu tố này để có thể biết giá chính xác loại mình cần tìm.

Thang cáp 400x50
Thang cáp 400x50

2. Độ dày

    Độ dày thang cáp là độ dày vật liệu làm thang cáp, dao động từ 0.8-2.5mm.
    Độ dày như thế nào là phù hợp:
  •     Phù hợp với kích thước của thang cáp: ví dụ như loại thang cáp 600x50 ta không thể lựa chọn loại tole 0.8mm để sản xuất. Vì như vậy thang cáp rất yếu và không đảm bảo chất lượng, chắc chắn ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thống điện.
  •     Phù hợp với số lượng dây cáp điện cần đỡ: với những loại dây cáp điện có kích thước lớn, dùng loại máng cáp 300x100 đỡ chẳng hạn, thì nên dùng loại tole dày 1.5-2mm, khi đó thang sẽ khoẻ, chắc hơn.
Thang cáp 500x100 dày 2mm

Thang cáp 500x100 dày 2mm
  •   Vì vậy khi hỏi giá thang cáp đặc biệt nên quan tâm đến độ dày. Bạn hỏi thang cáp 200x100, nhiều đơn vị báo rất rẻ, tuy nhiên khi hỏi lại độ dày chỉ 0.8mm thì như vậy không được gọi là rẻ hơn các đơn vị khác trên thị trường vì những đơn vị kia họ báo loại 1.2mm hoặc 1.5mm…
3. Loại sơn
  •     Bạn cần mua loại thang cáp sơn tĩnh điện, nhiều công ty sản xuất thang máng cáp báo giá nhưng không phải loại sơn tĩnh điện. Vì như vậy sẽ giảm được giá thang cáp rất nhiều tuy nhiên đó chính là đang đánh lừa người tiêu dùng, giảm chất lượng sản phẩm
  •    Sản phẩm thang cáp được sơn tĩnh điện rất kỳ công, qua những khâu tẩy rửa kết hợp xử lý bề mặt, sau đó được treo lên, phun bột sơn tĩnh điện cho đều, đảm bảo độ dày sơn và sau đó được đưa vào lò đốt trong nhiệt độ và khoảng thời gian phù hợp. Vì lẽ vậy mà sơn tĩnh điện đắt hơn các loại sơn thường khác nhưng có những ưu điểm: cách điện, chống oxy hoá, chống lại sự ăn mòn và có tính thẩm mỹ cao
     Hiện nay màu sơn truyền thống của thang máng cáp sơn tĩnh điện là màu ghi, ngoài ra còn rất nhiều loại màu khác: cam, đen, xanh, vàng chanh, trắng…. Với những loại màu sơn khác nhau thì có giá khác nhau. Vì thế màu sơn cũng rất quan trọng trong yêu cầu báo giá sơn tĩnh điện.

Thang cáp 300x100 màu vàng chanh



Thang cáp 200x150 màu ghi

thang cáp 200x150

4. Loại tay thang cáp    

     Với những loại thang cáp có kích thước trên 800mm nên dùng loại có tay thang sấn C để hoàn thiện sản phẩm. Như vậy thang cáp sẽ khoẻ, chắc hơn loại tay thang thường – tay thang sấn U. Khi tư vấn như vậy đương nhiên giá thang cáp sẽ cao hơn, rất nhiều khách hàng nghĩ rằng đắt nhưng giá cả đi kèm chất lượng sản phẩm.
    Nhà sản xuất đã có nhiều năm kinh nghiệm, đã rất nhiều khách hàng đến với chúng tôi và chia sẻ rất nhiều thông tin khi hỏi giá thang máng cáp của những đơn vị khác. Khi đến với T & R chúng tôi tư vấn tận tình cho khách hàng từ kích thước, loại tole phù hợp, màu sắc chi tiết, loại tay thang cần dùng để quý khách nắm bắt được giá sản phẩm theo yêu cầu một cách chính xác nhất.
Tin cùng danh mục

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

097 699 4182

FAX: 024 66 55 22 95

Giỏ hàng của tôi (0)