So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Chổi dập lửa, vỉ dập lửa giá rẻ tại Hà Nội

Ngày đăng : 10:28:10 23-11-2023

 

Chổi dập lửa là gì?

Chổi dập lửa hay vỉ dập lửa là một loại dụng cụ chữa cháy có hình dáng giống như một chiếc chổi dùng để dập tắt các đám cháy lơn như cháy rừng.

+ Cán chổi được làm từ thép ống tròn D25-27mm độ dài thường là 1.5m. Liên kết cán với lưỡi vỉ bằng liên kết hàn ghép đinh và bulong. Thiết kế cán dài giúp người sử dụng dễ dàng dập lửa mà không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao của đám cháy.

+ Lưỡi vỉ: làm bằng thép chịu nhiệt độ cao và có tính đàn hồi. Lưỡi vỉ có tác dụng liên kết cán chổi với bàn dập lửa.

+ Bàn dập lửa: Được ghép bởi 13 lưỡi thép nhỏ ghép lại với nhau kích thước môic lưỡi dài 45cm rộng 2.5cm dày 0.5mm.

+ Màu sắc: Chổi dược sơn màu đỏ màu đặc trưng của các thiết bị phòng cháy chữa cháy.

Các loại chổi dập lửa
+ Chổi dập lửa inox: Lưỡi vỉ và bàn dập lửa được làm bằng inox độ dày từ 0.4-0.6mm, cán chổi vẫn được sử dụng bằng ống thép D25-27mm độ dài là 1.5mm và dược son tĩnh điện màu đỏ.

+ Vỉ dập lửa sơn tĩnh điện: toàn bộ các bộ phận của chổi đều được dùng từ thép phủ sơn tĩnh điện màu đỏ. Lá thép của bàn dập lửa thường được dùng từ loại thép mỏng để đảm bảo uốn dẻo, đễ dàng dập lửa.

Báo giá chổi dập lửa, vỉ dập lửa giá rẻ tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh

Công ty Kỹ thuật T&R được biết đến là đơn vị sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực gia công cơ khí các thiết bị PCCC như: Tủ chữa cháy, Kệ đựng bình chữa cháy, Tổ hợp báo cháy, Tủ cứu hỏa inox, Tủ để đồ PCCC,Thùng đựng cát,... 

Với đội ngũ kĩ thuật và công nhân đông đảo giàu kinh nghiệm chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách hoàn thành các đơn hàng lớn nhỏ với giá tốt nhất thị trường đảm bảo bàn giao hàng đúng tiến độ. Ngoài ra chúng tôi cũng nhận sản xuất các loại tủ điện, trạm kios, thang máng cáp,...

Quý khách hàng cần tư vẫn và báo giá sớm nhất vui lòng liên hệ:

Ms Ngân 0976994182

Email: Kythuattr.turack@gmail.com

Địa chỉ nhà máy: Xóm 3 Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức,Hà Nội

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

097 699 4182

FAX: 024 66 55 22 95

Giỏ hàng của tôi (0)